Bình ắc quy Thiên Năng thật giả lập nhằm đâu mà cách kiểm nghiệm sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Dù vô cùng đau đầu trước vấn nạn ắc quy Thiên Năng thật giả lẫn lộn nhưng người tiêu dùng dường như vẫn không phân biệt được ắc quy Thiên Năng chính hiệu. Cách kiểm nghiệm sản phẩm này tại thị trường Việt Nam ra sao? Hãy lăn chuột theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được thông tin hữu ích nhất khi chọn mua ắc quy Thiên Năng chính hiệu được kiểm nghiệm kỹ càng.

  1. Bình ắc quy Thiên Năng giả ngày càng len lỏi trong thị trường Việt Nam

Bình ắc quy Thiên Năng do tập đoàn Thiên Năng Trung Quốc sản xuất đang là một trong những thương hiệu nổi đình đám tại Châu Á. Để hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm cùng đặc tính thị trường bình ắc quy hiện nay, hãy khám phá chi tiết dưới đây.

  • Đánh giá về chất lượng bình ắc quy Thiên Năng do hãng Thiên Năng Trung Quốc sản xuất

Bình ắc quy xe điện thuộc hãng Thiên Năng sản xuất đang là một trong những cái tên ngồi chễm chệ các bảng xếp hãng bình ắc quy chất lượng tại Châu Á. Sản phẩm đạt rất nhiều tiêu chuẩn chất lượng khác nhau như: ISO 9001, TS 16949, ISO 14001, OHSAS 18001. Thành tích này đạt được cũng chính nhờ bởi tài năng của những nhà nghiên cứu của tập đoàn Thiên Năng cùng sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ kinh nghiệm. Bên cạnh đó, còn do quá trình tuyển chuyện nguyên liệu nghiêm ngắt, cùng sự giám sát gắt gao của nhân viên.

Nhờ đó, bình ắc quy Thiên Năng đã chứng minh được độ bền với 700 lần sạc xe, gấp đôi loại thông thường. Cùng tính an toàn. khả năng di chuyển dài.

  • Có bao nhiêu loại bình ắc quy Thiên Năng tồn tại trên thị trường Việt Nam

Nếu là bình ắc quy Thiên Năng do tập đoàn Thiên Năng sản xuất sẽ chỉ có hai loại bao gồm là 12V12Ah và 12V20Ah. Tuy nhiên, vì có số lượng người tiêu dùng cao, cho nên thị trường hiện nay phát sinh thêm nhiều loại bình ắc quy Thiên Năng.

Tuy nhiên, đây đều là các bình giả, có chất lượng kém, không đạt đủ tiêu chuẩn và không được phê duyệt chất lượng. Còn giá thành thì gần như tương đương với các loại thật, chỉ rẻ hơn đôi chút. Nhưng chúng lại có thể mang đến chủ đơn vị kinh doanh lợi nhuận cao hơn.

  1. Cách kiểm nghiệm bình ắc quy Thiên năng chính hiệu tại thị trường Việt Nam

Chắc chắn, là một người tiêu dùng thông minh, thì không ai muốn bản thân bỏ tiền ra để mua được hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, khi đến với thị trường bình ắc quy Thiên Năng, khách hàng phải thật sự cảnh giác. Bởi tại thị trường Việt Nam, bình ắc quy Thiên Năng tiểu ngạch và nhập lậu đa số là những hàng trôi nổi, không có nguồn gốc, không được kiểm duyệt. Vì vậy, hãy thử các cách dưới đây để mua được hàng chính hãng:

  • Ghi nhớ, lưu lại hình ảnh của bình ắc quy Thiên Năng chính hãng nếu bạn biết.
  • Không mua bình ắc quy Thiên Năng có công suất khác 2 loại tập đoàn Thiên Năng sản xuất: 12V12Ah và 12V20Ah.
  • Check tem chống giả.
  • Kiểm tra phiếu bảo hành. Lưu ý, đối với hãng chính hãng, cao cấp sẽ có bảo hành lên đến 12 tháng, đảm bảo an tâm tuyệt đối trong nửa vòng đời của xe. Trong đó, 6 tháng đầu bình hỏng, khách hàng có thể đổi mới, và 6 tháng sau được sửa chữa miễn phí.
  • Chấp nhận chịu giá cao hơn chút. Thông thường, bình ắc quy Thiên Năng giả sẽ có giá rẻ hơn khoảng hai trăm đến ba trăm ngàn VNĐ để thu hút khách hàng và không làm mất giá trị của sản phẩm. Còn đối với hãng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, được đăng kiểm để kiểm duyệt sẽ phải chịu thuế. Do đó, giá có thể cao lên chút, nhưng hàng hóa lại đảm bảo được chất lượng.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ cung cấp tới bạn thông tin hữu ích về bình ắc quy Thiên Năng. Để chọn mua được ắc quy Thiên Năng chính hiệu được kiểm nghiệm kỹ càng khi nhập vào thị trường Việt Nam thì hãy liên hệ đến chúng tôi – đơn vị phân phối chính thức của tập đoàn Thiên Năng tại Việt Nam. Bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi chất lượng và giá thành. Nhanh tay nhấc máy liên hệ qua hotline của chúng tôi ngay nhé!

 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *