Câu chuyện Điện bình ắc quy Thiên Năng tem giả – không mới nhưng người tiêu dùng hết sức cẩn trọng

Vấn nạn hàng giả giờ đây đang là điều mà người tiêu dùng vô cùng đau đầu đặc biệt là mặt hàng bình ắc quy Thiên Năng. Một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng tốt chính là cơ hội béo bở để các gian thương trục lợi. Câu chuyên bình ắc quy Thiên Năng tem giả tuy không còn mới nhưng người tiêu dùng cần phải hết sức cẩn trọng. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin về hình thật tem giả ắc quy Thiên Năng.

  1. Cảnh báo tem chống hàng giả Thiên Năng cũng bị làm giả

 “Lừa đảo”, “làm giả”, “buôn lậu” đang là những hình thức diễn ra trên thị trường bình ắc quy Thiên Năng. Điều này, gây xáo trộn thị trường, ảnh hưởng đến chất lượng của bình ắc quy thật và gây thiệt hại từ giá trị vật chất đến tinh thần người sử dụng.

Nếu từ trước đến nay, chúng ta biết đến bình ắc quy Thiên Năng là loại bình có chất lượng tốt nhất Châu Á. Với tuổi thọ và vòng đời gấp đôi các bình thông thường, sử dụng được khoảng 2 năm. cùng quãng đường tối đa đi được là 50-55km. Thì khi sử dụng loại bình Thiên Năng giả, làm nhái thì chất lượng của chúng còn không bằng những bình thông thường. Mức độ rủi ro khi dùng những loại bình này là rất lớn, bình có thể hỏng chỉ sau vài ngày. Thậm chí nghiêm trọng nhất là có thể gây ra cháy nổ bình.

Do đó, rất nhiều khách hàng ý thức được là phải mua và sử dụng hàng thật. Tuy nhiên, để phân biệt chúng lại rất khó khăn. Bởi bình ắc quy Thiên Năng được làm nhái rất tinh vi, không những sao chép bề ngoài y hệt bình thật, mà chúng còn được làm giả tem chống hàng giả. Nếu người sử dụng nghĩ rằng chỉ cần check tem là ra, thì hiện nay, khi công nghệ phát triển, thì làm gỉa chúng không còn gì là khó khăn và trở ngại. Do đó, khách hàng vẫn cần phải tỉnh táo hơn nếu muốn chọn cho mình sản phẩm chất lượng.

Cách để người tiêu dùng nhận biết tem giả

Để phân biệt hàng thật hàng giả, người mua sẽ cần đến nhiều loại máy móc, công nghệ hiện đại như sử dụng công nghệ nhiệt hoặc công nghệ phát sáng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có và biết về công nghệ này. Do đó, bên cạnh phân biệt tem thật, giả thì chúng ta có thể sử dụng cách khác.

  • Chọn bình ắc quy Thiên Năng chính ngạch

Bình ắc quy Thiên Năng chính ngạch là bình ắc quy do tập đoàn Tianneng nhập khẩu về Việt Nam để phân phối cho công ty đã đăng ký hợp đồng với bên này. Sau khi nhập về Việt Nam, sẽ được các bộ hải quan kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, đảm bảo xuất xứ và có nguồn gốc rõ ràng. Điều này khác hoàn toàn với bình giả chỉ được buôn lậu, vận chuyển qua đường biên giới vào Việt Nam.

Đối với những nơi bán bình ắc quy Thiên Năng chính ngạch, họ sẽ có đầy đủ giấy tờ chứng minh, vì vậy, khách hàng có thể kiểm tra. Bên cạnh đó, do là công ty phân phối ắc quy Thiên Năng tại Việt Nam nên sẽ được cấp phiếu bảo hành 12 tháng. Trong đó, 6 tháng đầu hư đổi cái mới và 6 tháng sau bảo trì.

  • Chọn đơn vị phân phối uy tín

Đơn vị uy tín là công ty phân phối chính thức bình ắc quy Thiên Năng tại Việt Nam. Do tập đoàn Tianneng bên Trung Quốc chỉ cho phép đơn vị ký hợp đồng lớn hơn hoặc bằng 6680 cái. Do đó, tại Việt Nam, không có mấy đơn vị phân phối chính thức.

Tuy nhiên, không có mấy không phải là không có. Hiện nay, Xenon Solar Light chúng tôi đang là một trong những công ty đối tác của tập đoàn Tianneng. Toàn bộ lô hàng của công ty đều được nhập khẩu từ nhà máy ở Chiết Giang, công ty mẹ tại Trung Quốc, do đó, có thể đảm bảo an toàn, chất lượng, với đầy đủ giấy tờ và phiếu bảo hành.

Mặc dù, giá của bên công ty có cao so với hàng nhập lậu do phải chịu thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo cho khách hàng của mình được hưởng đầy đủ ưu đãi do tập đoàn mẹ và chính công ty đưa ra. Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cấp nhật thông tin mới nhất về ắc quy Thiên Năng.

 

 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *