Chiêu trò công suất để đẩy giá bình ắc quy Thiên Năng giả bạn đã biết chưa?

Một chiêu trò làm giả bình ắc quy Thiên Năng mà rất ít người tiêu dùng chú ý tới đô là chiêu trò làm giả công suất để đẩy mức giá thành của bình ắc quy giả lên. Không chỉ không đảm bảo về công suất, thậm chí chất lượng bình còn kém. Đây là chiêu trò mà ít ai có thể nhận ra được. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu chiêu trò công suất này ngay qua bài viết dưới đây nhé!

  1. Thực trạng về chiêu trò công suất để đầy giá bình ắc quy

Bình ắc quy Thiên Năng đến từ tập đoàn Thiên Năng Trung Quốc đang là tiêu chuẩn bình ắc quy chất lượng hiện nay. Đây là một trong những kẻ khổng lồ sản xuất ắc quy với sản lượng ắc quy lớn nhất thế giới. Tuy nhiên số lượng ắc quy Thiên Năng do tập đoàn sản xuất càng nhiều thì kéo theo lượng ắc quy Thiên Năng giả được tuồn vào thị trường càng lớn. Hãy tìm hiểu chi tiết về thực trạng tràn lan ắc quy giả ngay dưới đây.

  • Trên thị trường có bao nhiêu loại bình ắc quy Thiên Năng?

 Hiện nay, tại thị trường Việt Nam tồn tại nhiều loại bình ắc quy Thiên Năng. Bên cạnh loại chính hãng, được chính nhà sản xuất vận chuyển vào Việt Nam thì vẫn còn nhiều hàng trôi nổi, hàng không chính gốc, giả mạo do các tay buôn biên giới Trung Quốc tuồn vào Việt Nam. Bên cạnh đó, trong nước cũng có một vài đơn vị làm giả bình ắc quy Thiên Năng.

Tuy nhiên, nếu xét về mặt hàng chính hãng, thì nhà sản xuất chỉ có 2 loại bình ắc quy Thiên Năng dành cho xe điện là loại ắc quy 12V12Ah và ắc quy 12V20Ah. Do đó, khách hàng cũng nên lưu ý.

  • Chiêu trò của những tay buôn, kẻ bán bình ắc quy Thiên Năng

Những tay buôn ắc quy Thiên Năng giả có những thủ đoạn rất tinh vi. Chúng đi thu mua lại bình ắc quy Thiên Năng đã qua sử dụng với mức giá chỉ khoảng hai ba trăm. Sau đó, đem đi sửa sang, đánh bóng lại. Đặc biệt, những kẻ này còn trộn bình ắc quy thật với bình ắc quy giả để tạo ra bình ắc quy với dung tích của bình ắc quy mới. Nếu người tiêu dùng nào không may xa vào những mặt hàng này, thì tiền mất tật mang.

Bên cạnh đó, những tay buôn còn cố ý thay đổi và đẩy công suất của bình ắc quy Thiên Năng lên. Nếu như bình ắc quy chính thống có công suất là 12V12Ah thì họ xóa đi và sửa lại là 12V15Ah. Bởi số Ampere tăng lên thì họ có thể bán được với giá cao hơn.

  1. Người mua cần làm gì trước thực trạng này?

 Đối diễn với nhiều chiêu trò lừa đảo như cố tăng công suất trên bình ắc quy Thiên Năng. Cách tốt nhất để tránh mua phải hàng kém chất lượng, chỉ có thể là khách hàng phải hiểu chính xác về thị trường bình ắc quy Thiên Năng. Nhờ đó tìm chính xác nơi bán uy tín chất lượng. Các cách giúp người dùng thiết lập vùng an toàn để mua bình chất lượng:

  • Nắm rõ chính xác các loại bình ắc quy Thiên Năng trên thị trường. Nếu là bình ắc quy chính hãng cho xe điện chỉ có 2 loại là 12V12Ah và 12V20Ah.
  • Chọn mua bình ắc quy chính ngạch được nhập khẩu về Việt Nam, để được đăng ký kiểm duyệt. Tuy nhiên khách hàng có thể sẽ phải chấp nhận mức giá cao hơn, do hàng nhập khẩu chính ngạch sẽ phải chịu thuế hải quan. Nhưng điều này có thể đảm bảo chất lượng.
  • Chỉ mua bình ắc quy Thiên Năng có bảo hành 12 tháng với 6 tháng đầu hư đổi cái mới và 6 tháng sau bảo trì miễn phí.
  • Mua bình tại nhà phân phối chính thực của bình ắc quy Thiên Năng tại Việt Nam.

Hiện nay, công ty Xenon Solar Light đang là nhà phân phối ắc quy Thiên Năng chính thức tại Việt Nam. Đây là công ty ký kết hợp đồng nhập khẩu ắc quy xe điện trực tiếp từ nhà máy chính tại Chiết Giang – Trung Quốc. Vì vậy, khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm đến chất lượng của các sản phẩm tại bên này.

Chiêu trò công suất để đẩy giá bình ắc quy Thiên Năng đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới người tiêu dùng về chi phí và chất lượng bình. Với chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ có được thông tin hữu ích để chọn mua được bình ắc quy Thiên Năng chính hiệu. Khi cần tư vấn, đặt mua thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết.

 

 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *