Ắc quy xe điện giá bao nhiêu?

Ắc quy xe điện giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ắc quy hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá thành rất rẻ chỉ từ 1.200.000đ 1 bộ ắc quy 48v12Ah tuy nhiên những loại ắc quy kém chất lượng này có tuổi thọ rất ngắn chỉ từ 3 – 6 tháng là hư hỏng hoặc bị phù bình, vậy tại sao những loại ắc quy này lại có giá thành rẻ như vậy?

Ắc quy giá rẻ được tái chế lại từ những chiếc ắc quy củ, và được hô biến tân trang thành 1 diện mạo mới được đóng dung lượng Ah cao hơn, bỏ chì nặng hơn, nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng, và những đại lý không có tâm, chạy theo lợi nhuận thì mách nước cho người tiêu dùng là ắc quy Ah cao hơn và nặng hơn thì sẽ tốt hơn.

Vậy ắc quy loại nào mới tốt và bền?

Trên thị trường hiện nay loại ắc quy được các thương hiệu xe điện nổi tiếng bán kèm theo xe thường thấy nhất là ắc quy Thiên Năng, các hãng xe điện nổi tiếng muốn sản phẩm mình được bền hơn có uy tín với người tiêu dùng họ buộc phải chọn 1 sản phẩm bình ắc quy chính hãng có tuổi thọ và độ bền cao để bán theo xe. Thiên Năng là nhãn hiệu thường thấy khi các bạn mua xe điện mới từ các hãng xe điện lớn, nổi tiếng.

Thiên Năng là tập đoàn sản xuất ắc quy, pin lithium nổi tiếng tại thị trường châu á, và trên toàn thế giới, là 1 tập đoàn đa quốc gia có nhiều nhà máy ở khắp các nơi trên thế giới nên sản phẩm của họ làm ra có tuổi thọ và độ bền cao hơn các sản phẩm thương hiệu khác, và đó cũng là lý do mà các ông lớn trong ngành xe điện chọn sản phẩm ắc quy Thiên Năng để bán kèm theo xe của họ.

Giá ắc quy Thiên Năng chính hãng dành cho xe đạp điện
1 bộ gồm 4 chiếc 12v12Ah có giá 1.900.000đ và được bảo hành 1 năm

Giá ắc quy Thiên Năng chính hãng dành cho xe máy điện

1 bộ gồm 4 chiếc bình 12v20Ah có giá 2.400.000đ và được bảo hành chính hãng 1 năm

Có ắc quy Thiên Năng giá rẻ không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra tại sao trên thị trường lại có rất nhiều loại ắc quy Thiên Năng giá rẻ chỉ từ 1.400.000đ 1 bộ

Như mọi người cũng biết Thiên Năng là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn vì sản phẩm có độ bền cao gấp 4-5 lần so với hàng dõm hàng kém chất lượng chính vì lẻ đó các gian thương lấy bình ắc quy giá rẻ in giả thương hiệu Thiên Năng nhầm đánh lừa người tiêu dùng, trên thị trường ắc quy Thiên Năng chính hãng thì không có giá rẻ, nên khi lựa chọn mua sản phẩm ắc quy Thiên năng mọi người nên lựa chọn những đơn vị có uy tín, công ty lớn có nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy và khi lắp bình ắc quy nên kiểm tra sản phẩm bao bì thật kỹ lưỡng vì sản phẩm ắc quy Thiên Năng chính hãng sẽ được đánh dấu từ trong ra ngoài từ những chiếc bình ắc quy cho đến đai kiện hàng và cả băng keo dán thùng điều có lo go Thiên Năng.

Mua bình ắc quy Thiên Năng chính hãng ở đâu?

Nếu mọi người phân vân không biết mua ắc quy Thiên Năng chính hãng ở đâu, sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì hãy đến với địa chỉ cửa hàng của công ty chúng tôi ở tại địa chỉ: 4382C, đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Công ty chúng tôi nhập khẩu ắc quy Thiên Năng chính nghạch trực tiếp từ nhà máy Thiên Năng có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, suất xứ và có cả giấy đăng kiểm của cục đăng kiểm Việt Nam, cấp giấy chứng nhận sản phẩm an toàn sử dụng cho xe đạp điện, xe máy điện.

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *