Ai tiếp tay cho bình ắc quy dỏm bán tại Việt Nam?

Hiện nay bên cạnh bình ắc quy có thương hiệu, chất lượng tốt thì vẫn còn không ít các sản phẩm bình ắc quy kém chất lượng, không rõ nguồn gốc,… Những loại mặt hàng kém chất lượng này thường có giá thành rẻ để đánh lừa tâm lý người tiêu dùng. Liệu có phải chính tâm lý ham của rẻ ở người tiêu dùng chính là nguyên nhân bình ắc quy hàng fake tại Việt Nam hoành hành. Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết ngay sau đây.

  1. Những ưu điểm vượt trội của bình ắc quy Thiên Năng mà nhiều khách hàng chưa biết

Có thể thấy nhiều khách hàng vẫn quan niệm rằng loại bình ắc quy xe điện nào cũng giống nhau về chất lượng và độ bền. Điều đó cũng bởi một bộ phận khách hàng vẫn chưa biết đến ắc quy hiệu Thiên Năng. Ắc quy thương hiệu Thiên Năng uy tín – chất lượng này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tuổi thọ cao, bền gấp đôi loại bình thông thường

Nếu như là bình ắc quy thông thường thì nạp xả khoảng chừng 300 lần tương đường với việc sử dụng 1 năm là cần thay mới. Còn với bình ắc quy Thiên Năng thì có thể nạp xả lên tới 700 lần, tương đương với việc dùng 2 năm, gấp đôi loại bình thông thường.

Bên cạnh đó, với các bình ắc quy thông thường thì mỗi lần nạp đầy thì chỉ chạy được quãng đường độ dài tầm 35 – 40km là hết điện. Với ắc quy Thiên Năng thì chạy được trên 50 km cho 1 lần sạc.

  • Bảo hành dài hạn

 

Thiên Năng dám bảo hành dài hạn cho khách hàng về chất lượng của bình ắc quy, đồng thời chứng minh đường đầy đủ từ gốc tới ngọn là sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, đủ tiêu chuẩn. Có bảo hành 12 tháng với 06 tháng đầu nếu hư sẽ được đổi cái mới, 06 tháng sau thì sẽ bảo trì hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ không phải mất thêm phí dịch vụ khi vận chuyển.

  1. Nghịch lý, ắc quy Thiên Năng cao cấp không bán được tại Việt Nam, ai là kẻ tiếp tay chi bình ắc quy dỏm bán tại Việt Nam

Vì có lợi thế hơn về giá thành so với hàng cao cấp mà hàng fake, kém chất lượng đã khiến các mặt hàng chính hãng rơi vào tình trạng ế ẩm, doanh thu suy giảm. Một trong những nguyên do đầu tiên khiến ắc quy Thiên Năng cao cấp, chính hãng không được bán phổ biến ở Việt Nam là do một số đơn vị bán hàng, đại lý chuyên tiêu thụ sản phẩm không coi trọng đến đạo đức, kinh doanh. Vì chạy theo lợi nhuận mà tiếp tay cho kẻ xấu, nhập những mặt hàng ắc quy bị làm giả để bán ra thị trường với giá hời.

Đặc biệt, không ai khác tiếp tay cho bình ắc quy dỏm bán tại Việt Nam ngoài người tiêu dùng. Thị trường ắc quy hàng dỏm có đất sống vô cùng rộng rãi tại Việt Nam chính là do sự tiếp tay của người tiêu dùng. Do thiếu nguồn thông tin để phân biệt được hàng chính hãng, hàng giả. Người tiêu dùng vẫn chấp nhận dùng bình diện giá rẻ để thỏa mãn được tâm lý thích dùng hàng chất lượng.

Hơn nữa với công nghệ làm giả, làm nhái vô cùng tinh vi nên rất khó phân biệt được nên đành chấp nhận chọn mua sản phẩm hình thức na ná này theo sự giới thiệu và cam kết từ người bán. Tâm lý đại khái, tuỳ tiện đó đã vô tình tiếp tay cho hàng nhái, hàng giả đứng vững được trên thị trường, làm lợi cho người kinh doanh, đặc biệt là ảnh hưởng tới uy tín của thương hiệu, quyền lợi ở doanh nghiệp chân chính, đồng thời là cản trở sự nỗ lực đấu tranh để chống hàng nhái, hàng giả của ngành chức năng.

Một số người dùng thì biết nhưng đứng ngoài cuộc không tố cáo, khai báo tới cơ quan chức năng mà coi việc đấu tranh để xử lý vấn nạn hàng nhái, hàng giả là trách nhiệm từ cơ quan chức năng.

Như vậy, ai  tiếp tay cho bình ắc quy dỏm bán tại Việt Nam đã có câu trả lời rõ ràng. Chính bởi vậy bạn cần là người tiêu dùng thông minh, cần tìm hiểu kỹ càng về đơn vị kinh doanh ắc quy trước khi mua, đặc biệt là chế độ bảo hành. Nếu còn có băn khoăn, thắc mắc đừng chần chờ mà hãy nhấc máy liên hệ đến chúng tôi nhé!

 

 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *