Bảo hành càng lâu bình xe điện càng không có đất sống?

Bảo hành càng lâu bình xe điện càng không có đất sống dường như là câu hỏi của nhiều đơn vị kinh doanh. Bởi họ thường nghĩ việc bảo hành lâu như vậy thì sẽ phải chờ đợi thêm thời gian để nó hỏng rồi người tiêu dùng mới đến cơ sở để đi thay mới. Dường như vì vậy mà kinh doanh bình ắc quy chính hãng không có đất sống tại thị trường Việt Nam. Vậy cụ thể hơn về chế độ bảo hành này là gì? Cùng theo dõi qua bài viết ngay sau đây.

  1. Mua bình xe điện cần đảm bảo bảo hành bao lâu?

Thời gian bảo hành của bình ắc quy xe điện ở mỗi thương hiệu ắc quy sẽ có sự khác nhau, dao động từ 6 đến 12 tháng tuỳ loại. Khi mua thì bạn cần nắm rõ được thời gian bảo hành nhằm đảm bảo được quyền lợi của mình một cách tốt nhất.

Người tiêu dùng không nên mua bình xe điện tại các đơn vị không có chính sách bảo hành cho xe điện, hoặc đưa ra thời gian bảo hành ngắn hoặc chế độ bảo hành không rõ ràng. Người tiêu dùng cần chú ý kiểm tra về mã số sản xuất được ghi trên phiếu bảo hành mà người bán cung cấp có trùng với mã số sản xuất trên nắp bình điện. Như vậy về sau mới bảo hành ắc quy được.

Thông thường khi mới thay bình ắc quy thì sau vài tháng bạn có thể đem đến các cơ sở để xem xét, kiểm tra, bảo dưỡng bình ắc quy có đang vận hành ổn không. Nếu có dấu hiệu bất thường thì cần đi bảo hành bình ắc quy để được kiểm tra một cách kỹ lưỡng.

  1. Liệu bảo hành càng lâu thì bình xe điện càng không có đất sống?

2.1. Bảo hành càng lâu thì điện càng không có đất sống?

 Dường như đây là vấn đề mà nhiều đại lý kinh doanh ắc quy đang gặp phải. Bởi khi kinh doanh ắc quy chất lượng thì bị không ít các cơ sở kinh doanh ắc quy hàng giả, hàng nhái trấn áp vì giá thành rẻ. Cộng vào đó, với chế độ bảo hành lâu, thời hạn sử dụng dài khoảng 2 đến 3 năm thì mới phải thay mới. Bán hàng chất lượng thì không bán được mà còn bảo hành lâu, trong khi bán hàng dỏm giá rẻ thì bán rất chạy, bảo hành thời gian ngắn, khách hàng cứ vài tháng lại thay mới. Điều này vô hình chung đã khiến việc kinh doanh bình điện hàng chất lượng giờ đây không có đất sống.

2.2. Bảo hành chính là câu trả lời cho bình xe điện cao cấp

Khi mua bình ắc quy xe điện thì người dùng cần phải quan tâm tới chế độ bảo hành để có thể an tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó đầu từ vào chính sách bảo hành chứng tỏ sự chu đáo của nhà sản xuất đối với khách hàng. Khi bảo hành kèm theo với việc mua hàng thì đồng nghĩa với việc đơn vị sản xuất sẽ trang trải 100% chi phí bảo hành, sửa chữa kể từ thời điểm mua hàng. Đó dường như là lời cam đoan với khách hàng về chất lượng sản phẩm của họ.

Việc bảo hành trách nhiệm thì sẽ góp phần để xây dựng nên một thương hiệu chất lượng, uy tín. Bởi vậy khi mua ắc quy xe điện thì bạn cần chọn lựa các đơn vị lớn mạnh –  lâu năm để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Ắc quy điện chính hiệu Thiên Năng tại nhà phân phối chính thức Xenon Solar Light chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sản phẩm đến từ tập đoàn Thiên Năng với chất lượng hàng đầu thế giới. Hơn hết chế độ bảo hành tại Thiên Năng chính là cầu trả lời cho bình xe điện cao cấp. Với bảo hành 12 tháng, 6 tháng đầu lỗi 1 đổi 1, 6 tháng sau sẽ được bảo trì miễn phí, trả luôn phí dịch vụ gửi bình acquy lên sửa và phí gửi về cho khách hàng.

Câu hỏi “Bảo hành càng lâu bình xe điện càng không có đất sống?” giờ đây đã có được câu trả lời chi tiết, cụ thể nhất. Qua thông tin chia sẻ trên thì người tiêu dùng khi mua ắc quy cao cấp thì cần quan tâm tới chế độ bảo hành. Như vậy sẽ là cách để bạn có thể bảo vệ quyền lợi của mình một cách tốt nhất.

 

 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *