Bình ắc quy xịn chất lượng không bán được, bình đểu bán chạy vì sao?

Điều mà khiến không ít cơ sở kinh doanh đau đầu chính là khi kinh doanh hàng chất lượng thì không ai mua nhưng những đơn vị bán hàng đểu thì lại rất bạn chạy. Cụ thể là với mặt hàng là bình ắc quy. Vậy lý do gì khiến bình ắc quy xin, chất lượng lại không bán được? Dưới đây là những lý do mà chúng tôi sẽ bật mí. Cùng theo dõi ngay nhé!

  1. Bình ắc quy đang dẫn đầu tại thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều loại bình ắc quy, tuy nhiên, không phải loại bình nào cũng có chất lượng tốt. Bình ắc quy Thiên Năng được đánh giá là bình xe điện có độ bền tốt nhất tại khu vực Châu Á. Đây là một trong những sản phẩm của tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc.

Xét về độ bền, bình ắc quy Thiên Năng có thể sử dụng lên đến 2 năm trong vòng 700 lần sạc xả. Và đây là một con số chưa bị phá vỡ ở thời điểm hiện tại. Ước tính, vòng đời của loại bình này được cho là gấp đôi với những loại bình thông thường được bán trên thị trường. Bên cạnh những đặc điểm trên, bình còn gây ấn tượng bởi quảng được có thể chạy được của mình. Qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt, bình ắc quy Thiên Năng có thể chạy tối đa 55km trong một lần sạc, chênh lệch khá nhiều với các loại bình khác.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là bình ắc quy Thiên Năng sở hữu nhiều ưu điểm lại không có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam. Và đây cũng là một trong những nghịch lý ở thời điểm hiện tại. Vậy tại sao lại như vậy, hãy tìm câu trả lời thỏa đáng bên dưới đây.

  1. Tại sao bình ắc quy Thiên Năng lại không bán chạy bằng bình ắc quy dỏm?

2.1. Giá thành cao, người bán không có lợi nhuận

Bình ắc quy Thiên Năng không bán chạy tại Việt Nam, nguyên nhân trực tiếp đến từ việc thiếu nguồn cung. Bình ắc quy Thiên Năng chỉ được nhà sản xuất vận chuyển qua Việt Nam nếu đơn đặt hàng nhiều. Và điều này thì không phải dễ dàng. Bên cạnh đó, sau khi nhập khẩu sang Việt Nam lại phải chịu thuế, khiến cho giá bình ắc quy chất lượng cao đã cao lại tiếp tục cao thêm.

Do đó, hiện nay, nhiều đơn vị từ bỏ kinh doanh bình ắc quy Thiên Năng mà chủ yếu kinh doanh các loại bình ắc quy chất lượng dỏm. Đặc biệt hơn, điều khiến bình ắc quy dỏm lại tạo nên cơn sốt trên thị trường, chính là do giá thành của chúng khá rẻ, và có thể mang đến cho đơn vị bán nhiều lợi nhuận hơn.

Hơn nữa, tốc độ hư của chúng cũng khá nhanh, khiến người tiêu dùng phải buộc lòng thay cái mới. Khi thị trường chủ yếu kinh doanh mặt hàng này, thì người tiêu dùng ít sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm loại bình ắc quy thay thế. Vì vậy, chấp nhận sử dụng mặt hàng kém chất lượng này.

2.2. Thiếu đơn vị bán bình ắc quy Thiên Năng chính hãng trên thị trường
Do bình ắc quy Thiên Năng khi đi vào thị trường theo con đường chính ngạch sẽ khiến các chủ đầu tư phải bỏ nhiều tiền hơn. Do đó, họ thường lấy bình ắc quy Thiên Năng tiểu ngạch, và đây chính là nơi bắt nguồn cho hàng ắc quy fake, bình Thiên Năng cũ trôi nổi trên thị trường đi vào Việt Nam.
Đối với những loại bình Thiên Năng fake, chất lượng của chúng rất thấp, thời gian sử dụng ngắn, thua kém rất nhiều so với mặt hàng chính hãng. Vì vậy, khi khách hàng mua phải hàng này, nảy sinh nghi ngờ về chất lượng của bình Thiên Năng. Từ đó, khiến cho lượng khách hàng mua bình suy giảm.

Có thể thấy không phải cơ sở bán ắc quy bán hàng rẻ và chạy thì bạn có thể tin tưởng, chọn mua. Để mua được bình ắc quy chất lượng thì tốt nhất bạn nên tìm đến nhà phân phối chính thức ắc quy, tuy mức giá thành sẽ cao hơn nhưng chế độ bảo hành sẽ khiến bạn cực kỳ yên tâm. Vì vậy, khi có nhu cầu mua ắc quy chất lượng, hãy đến ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *