Nghịch lý quá! Ắc quy xe điện tốt nổi tiếng không bán được tại Việt Nam

Thị trường ắc quy xe điện với hàng trăm, hàng ngàn loại khiến người tiêu dùng rất khó để nhận biết được loại nào chất lượng, dỏm. Thế nhưng càng là ắc quy xe điện nổi tiếng thì lại rất khó bán tại thị trường Việt Nam. Liệu là do đơn vị kinh doanh chưa thực sự làm tốt công tác quảng bá thương hiệu của mình hay từ phía người dùng vẫn chưa thực sự hiểu rõ về loại ắc quy xe điện. Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

  1. Vì sao bình ắc quy chất lượng cao không có chỗ đững tại thị trường Việt Nam

 Là một khách hàng, bạn đã bao giờ tự đặt câu hỏi tại sao bình ắc quy mình mua lại nhanh hỏng thế không? Tại sao mãi các đại lý bán hàng không tìm được sản phẩm chất lượng có độ bền cao, để giúp khách hàng đạt được nhiều lợi ích? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây.

  • Không được nhiều nhà bán hàng ưu ái

 Sự thật, bình ắc quy chất lượng cao không phải là hiếm trên thị trường, có thể điểm qua cái tên nổi danh nhất trong nhiều năm qua là bình ắc quy Thiên Năng. Được biết loại này có tuổi thọ gấp 2 lần bình ắc quy phổ biến tại các đại lý hiện nay. Tuy nhiên, chúng lại không giành được nhiều cảm tình từ phía nhà bán hàng. Bởi chúng không thể đem đến lợi nhuận cao như các dòng kém chất lượng.

Có thể thấy, giá bán của bình ắc quy chất lượng cao thường đắt hơn so với các loại bình ắc quy hàng phổ thông, loại dỏm. Chính vì vậy, nếu bạn những loại này, nhà bán hàng sẽ không được lãi so với các hàng kém chất lượng. Bởi nếu tăng giá, sẽ làm lượng khách hàng suy giảm, bởi người tiêu dùng trên thị trường còn kém hiểu biết về sự chênh lệch trong chất lượng, và thường ngĩ công suất bình ắc quy giống nhau, sẽ có tuổi thọ ngang nhau.

Bên cạnh đó, doanh số bán ra cũng là điều khiến nhà bán hàng tập trung bán bính ắc quy kém chất lượng. Bởi bình ắc quy loại dỏm chỉ sử dụng được từ vài tháng cho đến năm. Chính vì vậy, khi bình ắc quy xuống cấp, sẽ khiến người tiêu dùng quay trở lại cửa hàng và mua cái mới. Do đó, làm tăng doanh thu và lợi nhuận của đại lý lên.

  • Người tiêu dùng ít sự hiểu biết về ắc quy chất lượng

 Thực tế, người tiêu dùng tại Việt Nam còn hiểu biết quá thấp về thị trường bình ắc quy. Chủ yếu, do Việt Nam ít đơn vị sản xuất bình ắc quy, và thứ 2 trên thị trường phổ biến hàng ngoại nhập. Nên khách hàng không có sự hiểu biết quá nhiều về các loại nếu chưa từng trải nghiệm qua.

Chính vì vậy, khi được đại lý, cửa hàng giới thiệu bình ắc quy với lời lẽ bóng bảy, là họ nhanh chóng tin theo và mua.

  1. Người tiêu dùng cần cảnh tỉnh để bảo vệ quyền lợi khi mua hàng của mình

Người tiêu dùng cần thực sự làm chủ thông tin, nếu muốn mình luôn được sử dụng hàng chất lượng. Bởi, khi ra các quán, chắc chắn nhân viên sẽ tự khẳng định “bình ắc quy này có độ bền cao, chạy được lâu dài”. Do đó, nắm bắt được đâu là sản phẩm tốt sẽ là cách hay để tránh khỏi bẫy của đơn vị kinh doanh, bất chấp lợi nhuận.

Hiện nay, bình ắc quy Thiên Năng được đánh giá là bình ắc quy có chất lượng tốt nhất Châu Á. Bạn có thể tìm hiểu trực tiếp tại các bảng xếp hạng ắc quy uy tín trên các trang mạng để xác định tính chân thật của câu khẳng định này. Tuy nhiên, vì đây là hàng chất lượng tốt, nên giá thành của chúng cao, khiến nhiều đơn vị né tránh mặt hàng này. Do đó, cách tốt nhất để mua được sản phẩm tốt, khách hàng có thể cân nhắc đến tìm đến đơn vị phân phối chính thức bình ắc quy Thiên Năng để mua.

Như vậy bài viết dưới đây phần nào đã lý giải về nghịch lỹ ắc quy xe điện tốt nổi tiếng không bán được tại VN. Từ đó cũng là lời cảnh tỉnh đến người dùng trước thị trường ắc quy đầy xáo trộn. Để chọn mua được bình ắc quy chính hãng hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn nhé!

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *