Vì sao bình xe điện càng tốt càng ế, bình nhái, bình dỏm bán rất chạy?

Nhiều cơ sở kinh doanh đang chao đảo trước thị trường bình ắc quy đầy biến động. Dù đã kinh doanh mặt hàng chất lượng nhưng những bình ắc quy dỏm, kém chất lượng lại đang được bán tràn lan và rất chạy. Nghịch lý này không riêng gì với mặt hàng bình ắc quy mà các sản phẩm nào cũng vậy. Để có được giải đáp về vấn đề vì sao bình xe điện càng tốt càng ế, bình nhái, bình dỏm bán rất chạy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

  1. Những nghịch lý tại thị trường bình ắc quy Việt Nam.

Hiện nay, thị trường Việt Nam được đánh giá là nơi có lượng tiêu thụ bình ắc quy cao ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trên thị trường này không có nhiều loại bình ắc quy chất lượng cao, mà chỉ phổ biến ắc quy loại trung bình và kém. Tại sao lại như vậy, đáng nhẽ bình ắc quy chất lượng cao có thể mang đến nhiều lợi ích hơn, sao người tiêu dùng không chọn. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá, tìm hiểu lý do dưới đây

1.1. Người bán ắc quy kiểm soát thị trường.

Trong thị trường bình ắc quy, đại lý, cửa hàng là người nắm trong tay rõ nhất về mức giá của nhiều loại bình ắc quy trên thị trường. Vì vậy, họ thường lợi dụng điều đó để kiểm soát giá cả và thắt chặt hàng hóa nhằm tăng lợi nhuận kinh doanh. Để hoàn thành tốt mục tiêu đó, các đơn vị này chủ yếu nhập và phân phối hàng dỏm, kém chất lượng, đưa chúng thành mặt hàng phổ biến và khiến khách hàng không có nhiều lựa chọn.

Vậy tại sao lại kinh doanh hàng kém chất lượng mà không phải hàng chất lượng cao, câu trả lời sẽ được giải thích trong bài so sánh sau.

Bình ắc quy Thiên Năng được đánh giá là bình ắc quy chất lượng nhất hiện nay. Tuy nhiên, giá nhập vào của chúng khá cao, khiến các đại lý khi bán ra sẽ không được lợi nhuận cao như bán các bình ắc quy rẻ tiền, hàng dỏm. Đặc biệt hơn, bình ắc quy Thiên Năng lại có độ bền cao gấp vài lần hàng dỏm, do đó, người tiêu dùng sẽ hạn chế thay mới. Ngược lại ở những bình chất lượng thấp, có tốc độ hỏng nhanh, chỉ trong vài tháng hoặc một năm là thay. Do đó, đại lý có nhiều cơ hội để bán loại này hơn.

1.2. Tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng

Vì bình ắc quy chất lượng cao thường có giá rẻ hơn so với bình kém chất lượng. Bên cạnh đó, nhầm tưởng chất lượng của 2 loại này giống nhau do các đại lý chủ yếu bán loại kém chất lượng. Chính vì thế khách hàng đã đưa ra quyết định chọn hàng chất lượng thấp mà không biết rằng, một bình ắc quy Thiên Năng có giá trị sử dụng gấp đôi các loại kém chất lượng.

  1. Có nên tiếp tục chọn bình ắc quy hàng dỏm, giá rẻ không?

Để bảo vệ quyền lợi của chính bản thân mình, thì khách hàng cần nên suy xét lại và tìm đến các loại bình ắc quy chất lượng cao. Có rất nhiều lý do để bạn đến với các mặt hàng chất lượng cao, tiêu biểu như bình ắc quy Thiên Năng:

  • Bình ắc quy Thiên Năng có tuổi thọ cao gấp vài lần bình ắc quy chất lượng thấp. Chỉ cần khách hàng bỏ thêm vài trăm mua bình này, thì sẽ đỡ mất vài triệu để mua nhiều lần bình ắc quy chất lượng thấp.
  • Bình ắc quy Thiên Năng ứng dụng công nghệ cao, không gây cháy nổ, đảm bảo an toàn hơn bình ắc quy kém chất lượng.
  • Sản phẩm chất lượng và có độ bền cao sẽ được bảo hành dài hạn, lâu hơn các sản phẩm kém chất lượng. Bởi nếu là hàng không chất lượng mà bảo hành lâu, đại lý, doanh nghiệp sẽ phải chịu tổn thất lớn.

Trước những chia sẻ về thị trường bình ắc quy Việt Nam hiện nay, hy vọng bạn sẽ có được câu trả lời vì sao bình xe điện càng tốt càng ế, bình nhái, bình dỏm bán rất chạy. Đồng thời có cho mình lựa chọn đúng đắn để mua bình ắc quy tốt, đạt chuẩn chất lượng. Nếu cần tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ qua hotline của chúng tôi.

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *