Bình ắc quy xe đạp điện Thiên Năng (Tianneng) nhập khẩu chính hãng.

https://youtu.be/vF61O-d-7Q4

Tập đoàn Tianneng chủ yếu sản xuất các loại ắc quy xe điện. Ắc quy kéo, ắc quy dự trữ, ắc quy SLI và ắc quy động lực. Và chúng bao gồm các sản phẩm loạt như ắc quy xe tay ga / xe hai bánh TNE, ắc quy xe điện TNE, ắc quy TN UPS, TNG VRLA- Ắc quy GEL, ắc quy TNX UPS tốc độ cao, ắc quy ô tô, ắc quy xe máy, ắc quy xe golf miễn phí bảo dưỡng TNE, ắc quy xe quét rác, v.v. UPS, hệ thống viễn thông, hệ thống điện, hệ thống phát thanh và truyền hình, đường sắt, năng lượng mặt trời, đèn khẩn cấp, an ninh, hệ thống báo động, công cụ làm vườn, ô tô, xe máy, v.v.

Bình ắc quy xe đạp điện Tianneng (Thiên Năng) 12V12Ah có tốt không?

Ắc quy 12V12Ah chì axit dùng cho xe đạp điện và xe máy điện thương hiệu Tianneng (Thiên năng). Đây là một trong những thương hiệu ắc quy chất lượng hàng đầu Châu Á. có hiệu suất cao đúng dung lượng điện 12Ah thực tế. Có độ bền rất cao độ xả trên 800 lần sạc. Là loại ắc quy chất lượng tốt nhất dùng cho xe đạp điện và xe máy điện trên toàn cầu.

Bình ắc quy xe đạp điện, xe máy điện 12V12Ah

Ắc quy xe điện 12V12Ah Tianneng được sản xuất trên dây chuyền khép kín 100%. Bằng robot tự động từ các khâu ép vỏ bình, nấu chì, bơm chì, sắp lắc, châm axit hàn kính, đóng gói, in ấn thông tin cho bình hoàn toàn tự động. Đảm bảo bình ắc quy Tianneng 12V12Ah 100% chất lượng đồng bộ như nhau không sai lệch thông qua quá trình test và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Iso 9001.

Ắc quy Tianneng (Thiên năng) 12V12Ah được thiết kế chuẩn dùng cho xe đạp điện và xe máy điện. Scooter điện và xe tay ga điện độ an toàn cao, không cháy nổ. Sạc điện không bị phù và biến dạng trong suốt thời gian sử dụng, màu sắc thân thiện cho môi trường.

Ắc quy xe điện 12V12Ah Tianneng có kích thước lần lượt là 151mm x 99mm x 98mm. Trọng lượng net cho mỗi cái là 3,95Kg không bao gồm bao bì và ốc vít kèm theo.

Cọc bình ắc quy xe điện Thiên năng 12V12Ah thiết kế bằng ốc vít vặn. Rất thuận tiện cho nối ráp và thay thế khi sử dụng. Như vậy chúng ta không phải hàn chì như những loại bình thông thường khác.

Mua Bình Ắc Quy Xe Điện Thiên Năng (Tianneng) 12V12Ah Ở Đâu Là Hàng Chính Hãng?

Công ty Cổ Phần Xenon Electric Scooter là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức. Các loại Ắc Quy xe điện xe đạp điện xe tay ga điện thương hiệu Tianneng (Thiên Năng). Chúng tôi chính thức được nhà máy ủy nhiệm tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Tại địa chỉ: 4382 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Ắc quy xe điện 12V12Ah Tianneng

Sản phẩm ship trực tiếp từ nhà máy Chiết Giang Trung Quốc. Ắc Quy Tianneng 12V12Ah có tờ khai nhập khẩu. Giấy chứng nhận xuất xứ. Giấy chứng nhận chất lượng từ nhà máy, Test Report. Và được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn cho xe đạp điện, xe máy điện và xe tay ga điện.

Ắc quy xe điện 12V12Ah Tianneng

Toàn bộ Bình Ắc Quy Thiên năng (Tianneng) 12V12Ah được chúng tôi cấp hiếu bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày giao hàng với chính sách như sau:

  • Trong vòng 06 tháng đầu tiên sử dụng nếu bị hư hỏng sẽ được đổi mới 100%
  • Từ tháng thứ 7 đến tháng 12 nếu bị hư chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa khắc phục cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Ắc quy xe điện 12V12Ah Tianneng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bình ắc quy xe đạp điện, xe máy điện 12V12Ah – Tianneng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình ắc quy xe đạp điện, xe máy điện 12V12Ah – Tianneng
475,000

In stock