Ắc quy xe đạp điện Thiên Năng bền gấp đôi bình thông thường vì sao?

Ắc quy xe đạp điện Thiên Năng là một trong những bình ắc quy đời đầu của các xe đạp điện. Có thể nói, được ra đời từ rất lâu, tuy nhiên, hiện nay, bình ắc quy Thiên Năng vẫn là đối thủ đáng gờm mà khó có hãng bình điện nào có thể vượt qua. Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này chính là độ bền. Theo như nhiều bài test, bình ắc quy Thiên Năng có độ bền cao gấp đôi bình thông thường. Vậy, tại sao bình ắc quy Thiên Năng lại tốt như vậy? Hãy cùng chúng tôi tháo gỡ những nút thắt ngay trong bài viết này.

1. Ưu điểm vượt trội của bình ắc quy Thiên Năng

Bình ắc quy Thiên Năng được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ Tianneng Trung Quốc và đã được chính phủ nơi đây cấp bằng sáng chế. Do đó, nếu như bạn nghĩ ắc quy Thiên Năng được sản xuất tại  Trung Quốc, chất lượng không đảm bảo thì đây là suy nghĩ sai lầm nhé. Bởi nhà máy Tianneng có hệ thống sản xuất ắc quy chì axit, Pin hàng đầu Trung Quốc. Với 34 năm trong nghề, hiện tại công ty đang là đối tác hàng đầu của nhiều dự án lớn, các hãng xe điện, ô tô nổi tiếng trên khắp Châu Á.

Ắc quy xe đạp điện Thiên Năng được hầu hết người dân Trung Quốc tin dùng bởi chất lượng của bình rất tốt, có độ bền, an toàn cao. Khi so sánh sản phẩm với nhiều đối thủ cạnh tranh khác, bình ắc quy Thiên Năng vẫn chứng minh được độ đẳng cấp khó lòng sánh kịp.

Ước tính, bình ắc quy Thiên Năng có vòng đời cao, xếp ở vị trí số 1 so với các bình ắc quy trên thị trường. Trong đó bình ắc quy loại 12V-12Ah dùng cho xe đạp điện có vòng đời 400 sạc xả, còn bình 12V-20Ah dùng cho xe máy điện có vòng đời 500-600 lần sạc xả. Sản phẩm sử dụng pin axit chì niêm phong CEM 121212 AGM được kiểm định, với nguyên liệu thô đảm bảo tự xả ít cùng kết hợp với một hợp kim lưới chống ăn mòn độc đáo, cho tuổi thọ kéo dài.

Bên cạnh đó, bình ắc quy Thiên Năng còn được sử dụng loại pin axit có van điều chỉnh, giúp tự động xả khí bên trong và giải phóng áp suất ra bên ngoài. Điều này giúp bình tránh bị vỡ hay cháy nổ. Ngoài ra, mật độ năng lượng cao của pin ắc quy chu kỳ sâu giúp đảm bảo quãng đường dài hơn. Trong đó, loại bình 12V-12Ah đạt mức 20 KM và loại 12V – 20Ah đạt 40 KM.

2. Cách tìm mua bình ắc quy Thiên Năng chính hãng

2.1. Thực trạng bình ắc quy Thiên Năng tại Việt Nam

Bình ắc quy xe điện Thiên Năng đang là sản phẩm dẫn đầu trên thị trường bình ắc quy hiện nay tại Châu Á. Hiện nay, bình ắc quy đi vào thị trường Việt Nam theo 2 con đường là chính ngạch và tiểu ngạch. Trong đó, bình ắc quy tiểu ngạch là hình thức trao đổi, buôn bán tại các cửa khẩu do các chủ buôn đứng ra, hoặc đi vào nước ta theo hàng hoá xách tay.

Còn bình ắc quy chính ngạch do tập đoàn Tianneng xuất khẩu, chuyển giao cho công ty phân phối chính thức của Tianneng vào thị trường Việt Nam. Vì vậy, khi khách hàng đi mua, sẽ gặp 2 kiểu bình ắc quy Thiên Năng, vậy giữa chính ngạch tiểu ngạch cái nào hơn. Câu trả lời chính là chính ngạch. Bởi chính ngạch sẽ bao gồm các ưu điểm như:

  • Được nhập khẩu vào Việt Nam với số lượng lớn.
  • Bình ắc quy Thiên Năng được kiểm duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao.
  • Có đầy đủ hợp đồng, giấy tờ, giấy bảo hành.

Do đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, thì khách hàng cần chọn bình ắc quy Thiên Năng chính ngạch.

 

2.2. Công ty phân phối bình ắc quy Thiên Năng chính ngạch

Hiện nay, đơn vị chúng tôi đang là bên đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối bình ắc quy Thiên Năng chính ngạch. Do đó chúng tôi có thể cung cấp và đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng, có đầy đủ giấy tờ và phiếu bảo hành.
Vì vậy, nếu bạn đang có đại lý bình ắc quy, xe điện hãy liên hệ với chúng tôi. Hy vọng, cuộc hợp tác này có thể mang đến lợi ích tốt nhất cho bạn.

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *