Xenon Solar Light nhà phân phối chính thức ắc quy xe điện TN 12V12Ah cao cấp

Thông tin Xenon Solar Light là nhà phân phối chính thức ắc quy xe điện TN 12V12Ah cao cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Là một thương hiệu bình ắc quy Thiên Năng cao cấp, nên ắc quy Thiên Năng chính hãng được sử dụng rất phổ biến. Vậy ắc quy xe điện Thiên Năng đến từ nhà phân phối chính thức Xenon Solar Light có ưu điểm nổi bật gì? Cùng lăn chuột tham khảo thông tin phía dưới của chúng tôi để tìm hiểu những thông tin hữu ích nhé!

1. Giới thiệu về Xenon Solar Light

Xenon Solar Light được biết đến là một thương hiệu đèn led, đèn năng lượng mặt trời và là nhà phân phối chính thức ắc quy xe điện Thiên Năng 12V 12Ah cao cấp. Đến nay thương hiệu Xenon Solar Light đã đạt được nhiều thành tựu lớn như: Thương hiệu mạnh Đất Việt 2020, thương hiệu Việt Nam uy tín, Gương mặt doanh nhân xuất sắc 2020,… đồng thời đang không ngừng khẳng định giá trình của thương hiệu ngày càng vững chắc trên thị trường.

Xenon luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Thiên năng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm cao cấp, chi phí hợp lý, bảo hành một cách chu đáo, phục vụ cho khách hàng trên các tỉnh thành toàn quốc. Hơn hết, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kỹ sư với trình độ chuyên môn cao, có hệ thống quản lý bán hàng và chất lượng theo chuẩn ISO 9001:2015.

Cam kết thực hiện nghĩa vụ mang đến lợi ích từ sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng và thái độ nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng.

2. Ắc quy xe điện Thiên Năng đến từ nhà phân phối chính thức Xenon Solar Light có điểm gì nổi bật?

Tại Việt nam, công ty Cổ phần Sản xuất Thương Mại Xenon Solar Light là đối tác chính thức đã được uỷ nhiệm khi tiêu thụ những sản phẩm bình ắc quy cho xe đạp điện, xe máy điện từ chính nhà máy sản xuất Thiên Năng. Công ty Xenon Solar Light nhập khẩu chính ngạch, chính hãng những sản phẩm bình ắc quy Thiên năng tại nhà máy Chiết Giang tại Trung Quốc. Chuyên phân phối và bán lẻ, bán sỉ ắc quy Thiên Năng với mức giá được quy định, niêm yết từ nhà máy Thiên Năng cho phép.
Những điểm nổi bật của Ắc quy xe điện Thiên Năng đến từ nhà phân phối chính thức Xenon Solar Light phải kể đến như:

2.1. Chất lượng ắc quy được đảm bảo

Ắc quy Thiên năng tại Xenon Solar Light là hàng chính hãng với chất lượng cao cấp. Khách hàng sẽ được bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, độ ổn định khi sử dụng ắc quy hiệu Thiên Năng. Bên cạnh đó sản phẩm đã thông qua kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng và độ ổn định

2.2. Giá thành hợp lý

Mức giá ắc quy Thiên Năng 12V-12Ah chính hãng tại nhà phân phối chính thức Xenon Solar Light Là mức giá tốt nhất với đầy đủ các giấy tờ. Báo giá thành cạnh tranh đến với những khách hàng khi mua hàng số lượng lớn. Giá thành công khai, báo giá chi tiết tới khách hàng đã bảo gồm cả phí vận chuyển tận nơi.

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *