Sự tinh vi của bình ắc quy thiên năng Fake người tiêu dùng hết sức cẩn thận

Sự tinh vi của bình ắc quy Thiên Năng fake đang là một trong những vấn đề gây nhức nhối ở xã hội và người tiêu dùng cần hết sức cẩn thận. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang đến gây ảnh hưởng không ít tới tài chính, sức khỏe của người tiêu dùng. Vậy thực trạng của vấn bán hàng fake, kém chất lượng này như thế nào? Và người tiêu dùng làm sao để thoát khỏi những chiêu trò lừa đảo này. Cùng tìm câu trả lời qua bài viết ngay sau đây nhé!

  1. Cảnh giác cao độ trước sự tinh vi của bình ắc quy Thiên Năng fake

 Bình ắc quy Thiên Năng do tập đoàn Tianneng sản xuất đang là sản phẩm được đánh giá là tiêu chuẩn của bình ắc quy dành cho xe điện hiện nay. Theo như đánh giá, bình ắc quy Thiên Năng cho tuổi thọ, số vòng đời, quãng đường chạy được tối ưu hơn so với nhiều hãng trên thị trường. Mặc dù, được công bố phát minh từ rất lâu, nhưng nhờ sự vượt trội, đi trước thời đại trong công nghiệp pin năng lượng, thương hiệu Tianneng vẫn là nhà sản xuất bình ắc quy dẫn đầu thị trường.

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển, và số lượng khách hàng trên toàn cầu tin tưởng, tiêu dùng cao. Hiện nay, xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp, bán bình ắc quy Thiên Năng hàng fake. Các loại bình này có vẻ bề ngoài không khác xa so với bình ắc quy Thiên Năng hàng chính hãng. Tuy nhiên, do khách hàng còn khá thiếu hiểu biết về ắc quy Thiên Năng và cũng không kỹ tính trong việc soi và nhìn nhận bình nên thường xuyên bị đánh lừa. Mặc dù, gần giống nhau về vẻ bề ngoài, tuy nhiên chất lượng giữa 2 loại bình này hoàn toàn đối lập nhau.

Nếu bình ắc quy Thiên Năng chính hãng có tuổi thọ và vòng đời cao từ 400 – 600 lần sạc xả, sử dụng nguyên liệu thô tinh khiết và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ cháy nổ. Thì bình ắc quy fake lại không được đầu tư như vậy. Điều này cũng bởi, đơn vị làm nhái không có khả năng và chi phí để thực hiện điều đó. Mục đích của họ không phải sản xuất bình ắc quy chất lượng, mà sản xuất loại có giá thành thấp để tối đa hoá lợi nhuận.

Tuy nhiên, khi bình ắc quy Thiên Năng loại fake được bán ra cho khách hàng sẽ không bao giờ có mức giá rẻ. Bởi người bán hiểu được, nếu giá của mình rẻ hơn so với các loại bình ắc quy trên thị trường, khách hàng sẽ nảy sinh nghi ngờ. Vì vậy, đây được coi là những thủ đoạn tinh vi, đánh vào tâm lý khách hàng. Giúp khách hàng thêm phần tin tưởng.

  1. Mách bạn cách thoát khỏi những chiêu trò lừa đảo của người bán bình ắc quy Thiên Năng

Là người tiêu dùng thông minh bạn cần nâng cao tinh thần cảnh giác khi mua bình ắc quy Thiên Năng. Bởi việc này là để bảo vệ quyền lợi của chính bạn. Do đó, hãy thực hiện theo những quy chuẩn sau để tìm được nơi bán và mua đúng bình ắc quy xe điện Thiên Năng chất lượng nhất:

  • Kiểm tra kỹ bao bì của bình ắc quy Thiên Năng

Thật khó nếu bạn chưa từng nhìn thấy bao bì Thiên Năng ngoài đời bao giờ. Tuy nhiên, vẫn có cách dành cho bạn. Hiện tại website của chúng tôi cập nhật đầy đủ thông tin về sản phẩm bình ắc quy Thiên Năng. Ngoài ra, bạn có thể vào trang web của công ty Tianneng trên Google và lấy ảnh của bình ắc quy xe điện Thiên Năng. Bình ắc quy xe điện Thiên Năng vẫn có nhiều điểm khác so với loại fake ở một vài chữ.

  • Tìm đơn vị phân phối bình ắc quy Thiên Năng chính hãng

Đơn vị phân phối bình ắc quy Thiên Năng chính hãng là đơn vị cung cấp ắc quy chính ngạch. Được nhập khẩu với số lượng lớn từ công ty mẹ tại Trung Quốc. Do đó, về chất lượng của bình sẽ được kiểm soát, kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao.

Như vậy, sự tinh vi của bình ắc quy Thiên Năng Fake là điều mà người tiêu dùng hết sức cẩn thận. Qua chia sẻ trên mong rằng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về ắc quy hiệu Thiên Năng. Đồng thời chọn cho mình được đơn vị uy tín trên thị trường. Ngay khi có nhu cầu mua ắc quy Thiên Năng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

 

 

 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *