Chỉ cần vài bước tẩy xóa ra đã có ngay bình ắc quy Thiên Năng hàng nhái

Là một sản phẩm cao cấp, được đánh giá cao bởi chất lượng, ắc quy Thiên Năng chính hiệu đã bị không ít các đơn vị làm giả, làm nhái vô cùng tinh vi. Đây chính là nỗi lo ngại của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay, chỉ cần vài bước tẩy xoá đơn giản là đã có ngay ắc quy Thiên Năng hàng nhái. Vậy người tiêu dùng đã thực sự biết rõ về vấn nạn này chưa? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

  1. Cuộc chiến không hồi kết với thị trường bình ắc quy Thiên Năng giả

 Bình ắc quy hiệu Thiên Năng dành cho xe điện đang trở thành một trong những bình ắc quy có chất lượng tốt nhất Châu Á. Mặc dù được sản xuất từ rất lâu, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, khó có hãng nào có thể sánh kịp và vượt qua ắc quy Thiên Năng. Nếu những bình thông thường được bán ra trên thị trường thì chúng chỉ có thể nạp xả chừng 300 lần, tức vòng đời của bình chỉ khoảng 1 năm hoặc hơn năm là hư.

Tuy nhiên đối với hiệu Thiên Năng, con số này lại cao hơn hẳn, với giới hạn sử dụng là trong vòng 2 năm, số lần nạp xả là 400 – 600 lần. Bên cạnh đó, quãng đường đi được của bình cũng rất ấn tượng, sau khi sạc đầy, người dùng có thể chạy được trên 50km đối với bình mới hết điện. Còn những bình thông thưởng chỉ 35-40km.

Với những đặc điểm trên, bình ắc quy Thiên Năng dành được nhiều thiện cảm từ các nhãn hàng xe đạp điện và chinh phục đại đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì được bán rộng rãi trên thị trường, nên hiện nay, xuất hiện rất nhiều hãng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng đi sâu vào thị trường Việt Nam theo 2 cách:

  • Nhập tiểu ngạch vào thị trường thông qua đường biên giới: đây có thể là hàng không chính gốc, hàng trôi nổi trên thị trường, đã từng qua tay người sử dụng.
  • Hàng tự sản xuất tại Việt Nam: các đơn vị sản xuất giả sẽ lấy bình gần giống màu Thiên Năng và tẩy xóa thương hiệu rồi in lại giống với bình Thiên Năng. Hoặc trộn các bình ắc quy Thiên Năng đã qua sử dụng với các loại bình khác và bán ra thị trường.

Vì vậy, hiện nay, thị trường bình ắc quy Thiên Năng đang rất xáo trộn. Khách hàng sẽ khó có thể sở hữu được bình ắc quy Thiên Năng chính hãng nếu không thật sự niệt cách chọn địa điểm mua và cách phân biệt hàng thật hàng giả.

  1. Hậu quả khôn lường khi sử dụng bình ắc quy Thiên Năng giả

 

  • Hậu quả khi sử dụng bình ắc quy Thiên Năng giả

 Thứ nhất, bình ắc quy Thiên Năng giả chất lượng sẽ không tốt bằng bình ắc quy Thiên Năng chính hãng. Người dùng có thể sẽ gặp bất trắc, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Bởi chúng không được sản xuất bằng máy móc hiện đại, không chịu sự rà soát, kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Có những trường hợp, bình bị hỏng chỉ sau vài ngày sử dụng.

Thứ hai, không được bảo hành dài hạn. Mặc dù, sẽ có đơn vị bán tự cung cấp bảo hành. Nhưng vì không đảm bảo chất lượng ổn định nên toàn bảo hành ngắn hạn.

Thứ 3, gây thiệt hại tiền bạc. Vì bình ắc quy Thiên Năng chỉ được bán rẻ hơn các loại thật vài trăm đồng, mặc dù giá trị thật lại không được như vậy. Bình vừa nhanh hỏng, độ bền, vòng đời không cao do đó, khách hàng sẽ phải chịu thiệt nhiều.

  • Cách mua được bình ắc quy Thiên Năng chính hãng

Để mua được bình ắc quy chính hãng, bạn hãy xem xét và tìm đến những địa điểm bán ắc quy Thiên Năng chính ngạch uy tín. Những loại này sẽ được nhập khẩu từ nhà máy Tianneng bên Trung Quốc và đã được cơ quan hải quan rà soát, kiểm duyệt kỹ lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Quả thực chỉ với vài bước tẩy xoá ra thì đã có ngay bình ắc quy Thiên Năng hàng nhái không khác gì so với hàng thật. Vì vậy người tiêu dùng cần cẩn trọng trước vấn nạn này, tìm cho mình được đơn vị cung cấp bình ắc quy Thiên Năng chính hãng. Ngay khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

 

 

 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *