Bình ắc quy chất lượng tốt bị vùi dập với cái tội “bền” đại lý không bán được nhiều cái

Kinh doanh bình ắc quy chất lượng tốt tại thị trường Việt Nam dường như đang bị vùi dập bởi các đại lý với một lý do vô cùng khó tin đó là “bền”. Vậy vì sao dù đại lý kinh doanh ắc quy bền, chất lượng mà lại không bán được nhiều cái? Thay vì đó những sản phẩm nhái, kém chất lượng lại bán rất chạy? Hãy cùng tìm ra lời giải đáp qua bài viết ngay sau đây của chúng tôi nhé!

  1. Bình ắc quy cao cấp, chất lượng, nhưng nhiều đại lý không bán

Cứ ngỡ, bình ắc quy chất lượng sẽ được nhiều khách hàng ưa thích nhờ đó khiến nhiều đơn vị đầu tư và bán mặt hàng này. Tuy nhiên thực tế lại không, tại thị trường bình ắc quy, bên bán, đại lý kinh doanh mới là người quyết định mặt hàng nào bán chạy, và khiến khách hàng phải mua sản phẩm này.

Minh chứng rõ ràng nhất, hiện nay, không có nhiều loại bình ắc quy trên thị trường. Đặc biệt, khách hàng lại kém hiểu biết về thị trường bình ắc quy. Khi đại đa số các đại lý hiện nay, đều cố gắng theo đuổi mục tiêu lợi nhuận, thì họ hoàn toàn bỏ quên đi chất lượng. Bằng cách lợi dụng thị trường ắc quy thiếu hụt, và sự kém hiểu biết của khách hàng, những đơn vị này tìm kiếm những bình ắc quy kém chất lượng.

Điều bình ắc quy kém chất lượng mang đến cho bên bán rất nhiều lợi ích.

  • Thứ nhất, bình ắc quy dỏm sẽ có giá thành khá rẻ, nhờ đó, có thể dễ dàng bán cho khách hàng.
  • Thứ 2, các loại bình này cũng nhanh hỏng, buộc người tiêu dùng cần liên tục thay mới, nhờ đó, đại lý có nhiều cơ hội bán hàng hơn. Và những điều này hoàn toàn trái ngược với bình ắc quy chất lượng cao.

Khi đồng loạt các đại lý đều cùng quan điểm và đều bất chấp để theo đuổi doanh thu, lợi nhuận sẽ khiến thị trường bình ắc quy bị thao túng. Và đây cũng chính là lý do khiến lượng bình ắc quy chất lượng bị thắt chặt, và không được bán ra, so với các loại bình dỏm, tuổi thọ, vòng đời thấp.

  1. Là người tiêu dùng, bạn suy nghĩ nên mua loại bình ắc quy chất lượng hay loại dỏm có giá thành rẻ?
  • Đầu tư mua bình ắc quy Thiên Năng một lần để dùng lâu dài

Là một khách hàng thông minh, nếu đã biết đến sự tồn tại và ưu điểm của bình ắc quy chất lượng thì mức giá chênh lệch vài trăm chắc chắn không phải là rào cản. Bình ắc quy Thiên Năng là ví dụ điển hình cho bình ắc quy chất lượng. Bình có độ bền gấp đôi so với loại bình thông thường và gấp 3, 4 lần so với bình ắc quy kém chất lượng.

Vì vậy, nếu mức giá giữ chứng chỉ chênh lệch vài trăm thì thay vì mua nhiều mất nhiều tiền để thay thì khách hàng chắc chắn sẽ đều tính toán mua bình ắc quy Thiên Năng để có thể dùng về lâu dài, tiết kiệm được lượng chi phí lớn.

  • Được bảo hành dài hạn, đảm bảo an tâm khi sử dụng

Một đặc điểm mà bình ắc quy chất lượng cao vạch rõ ranh giới với bình ắc quy chất lượng thấp chính là chế độ bảo hành. Chế độ bảo hành được coi là chỉ tiêu quan trọng đánh giá về chất lượng của sản phẩm.

Do bình ắc quy chất lượng thấp thường hay hư hỏng, và có tuổi thọ không cao, do đó, đại đa số các loại này thời gian bảo hành kịch lắm là 6 tháng. Còn đối với bình ắc quy cao cấp, ví dụ như bình Thiên Năng thì sẽ có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, tương đương với tuổi thọ của các loại chất lượng trung bình, kém.

Với những đặc điểm trên, chắc chắn khách hàng sau khi biết rõ sự chênh lệch giữa hàng kém chất lượng và hàng dỏm thì đều có thể đưa ra quyết định nên chọn hàng nào để bảo vệ lợi ích của mình.

Có thể thấy, thị trường ắc quy chính hãng từ các thương hiệu lớn đã bị các gian thương làm giả, làm nhái tinh vi nhằm trục lợi về mình. Do đó, người tiêu dùng cần phải thật tỉnh táo khi chọn lựa sản phẩm ắc quy chính hãng, có chính sách bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của mình tốt nhất. Ngay khi cần được hỗ trợ hãy liên hệ đến chúng tôi.

 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *